Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  1. Trách nhiệm
    1. Tiếp xúc khách hàng bao gồm các hệ thống phân phối (Cửa hàng thuốc thú y, Cửa hàng thức ăn gia súc) và các trang trại chăn nuôi trên địa bàn phụ trách. Nhận đơn hàng từ khách hàng (Nhà phân phối, trại chăn nuôi,…), chuyển cho phòng bán hàng.
    2. Kiểm kho khách hàng, báo tồn kho của khách hàng và dự báo đơn hàng tiếp theo (Theo từng sản phẩm và số lượng sản phẩm). Làm dự báo sản lượng chi tiết từng tháng/quý cho giám sát vào ngày cuối quý.
    3. Thu hồi công nợ của khách hàng đến kỳ hạn hoặc theo kế hoạch đã thống nhất với công ty hay cấp quản lý trực tiếp.
    4. Định tuyến bán hàng tại thị trường là các điểm phân phối và các trại chăn nuôi qua công cụ DMS (Mỗi lần tiếp xúc khách hàng phải Check in và Check out trên công cụ DMS. Nếu nhân viên kinh doanh không Check in và Check out trên công cụ DMS thì được xem ngày đó nhân viên đó không đi làm).
    5. Giới thiệu sản phẩm mới, triển khai kịp thời các chính sách và chương trình bán hàng của Công ty cho khách hàng (Nếu có).
    6. Làm và gửi báo cáo kết quả công việc hằng tuần cho cấp quản lý theo biểu mẫu và thời gian đã quy định. Cập nhật và thiết lập Profile khách hàng và danh sách khách hàng hằng ngày.
    7. Hoàn thành các bài kiểm tra của Công ty để nâng cao kỹ năng, kiến thức sản phẩm nhằm tư vấn cho khách hàng. Tham gia và tổ chức các cuộc hội thảo, họp nhóm khách hàng và ngày hội bán hàng.
    8. Họp hằng ngày với cấp quản lý trực tiếp vào lúc 08h00 – 08h30 (Online hoặc Offline). Thiết lập kế hoạch công việc cho tháng tiếp theo.     
    9. Bám sát, đôn đốc và kiểm tra công việc hằng ngày, hàng tuần,.. của nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu (chỉ tiêu doanh thu, thu hồi công nợ khách hàng, triển khai các chương trình bán hàng,…) đã cam kết. 
    10. Quyền hạn
      1. Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch được giao.
      2. Hoàn thành số lượt viếng thăm khách hàng theo kế hoạch đã thống nhất với cấp quản lý.
      3. Chịu trách nhiệm về công nợ và thu hồi công nợ khách hàng theo kế hoạch đã thống nhất với cấp quản lý.
      4. Đề xuất các ý tưởng để cải thiện cho phòng kinh doanh để phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn

Yêu Cầu Công Việc

  1. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/thú y/chăn nuôi/sinh học hoặc các ngành liên quan.
  2. Có kinh nghiệm kinh doanh ngành thuốc thú Y
  3. Nhanh nhẹn, thật thà và có khả năng giao tiếp tốt.

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nơi làm việc: Bình Định, Gia Lai, Kon Tum, Đồng Nai, Lâm Đồng,... Lương: 11 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 13/06/2023

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.